Bắt nóng đối tượng trộm xe máy

Cập nhật: 18-08-2022 | 14:08:17

(BDO) Khuya 17-8, nhóm phòng chống tội phạm (PCTP) TP.Thủ Dầu Một đã truy nóng thành công 2 xe máy bị trộm từ tin báo của người dân. 


N.T.Đ bị nhóm PCTP TP.Thủ Dầu Một bắt sau khi trộm xe máy của người dân

Trước đó, khoảng 18 giờ 40 phút ngày 17-8, nhóm PCTP báo tin lên nhóm tại khu phố 1, phường Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên vừa mất xe máy nhãn hiệu wave alpha màu đỏ biển số 67L2 - 551.19. Qua dữ liệu từ camera an ninh ghi lại, xe máy dựng trước nhà người dân, một nam thanh niên đã tới bẻ khóa rồi nhanh chóng lên xe tẩu thoát. 

Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, một thành viên trong nhóm PCTP phát hiện thanh niên đang chạy xe máy giống đặc điểm xe mất trộm nên bám theo và áp sát, khống chế. Qua khai thác nhanh, nam thanh niên khai nhận tên N.T.Đ (sinh năm 2005, quê Tây Ninh) đã lấy trộm xe máy. 


Một xe máy và ba lô có nhiều “đồ nghề” đối tượng trộm xe bỏ lại để thoát thân

Nhóm PCTP TP.Thủ Dầu Một đã bàn giao đối tượng Đ cho Công an (CA) phường An Thạnh, TP.Thuận An để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Cùng thời điểm trên, nhóm PCTP TP.Thủ Dầu Một tiếp nhận tin báo từ người dân vừa mất một xe máy hiệu Wave anpha, biển số 64B2 - 450.94. Ngay sau đó, nhóm đã chia ra các ngã đường truy tìm, tổ chức chốt chặn tại các ngã. Khoảng 21 giờ cùng ngày, đối tượng xuất hiện tại phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một. Biết có lực lượng theo dõi, đối tượng đã bỏ lại xe và một ba lô với nhiều dụng cụ “đồ nghề” dùng để bẻ khóa rồi tẩu thoát. 

Nhóm PCTP đã bàn giao xe bị trộm cho CA phường Phú Hòa để làm thủ tục trao trả cho chủ xe.

Tin, ảnh: QUỲNH ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=882
Quay lên trên