Bắt quả tang 6 đối tượng tổ chức “tiệc ma túy”

Cập nhật: 29-08-2023 | 08:51:02

Sau khi mua ma túy, Phan Văn Hoa (SN 1983, ngụ Bình Dương) mang đến nhà trọ của Phan Văn Hiếu (SN 1988, quê Đồng Tháp) tại phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An để mở “tiệc ma túy” cùng với 4 đối tượng khác thì bị lực lượng chức năng bắt quả tang.

Trước đó, qua công tác kiểm tra hành chính, Công an TP.Thuận An bắt quả tang Hoa, Hiếu cùng 4 đối tượng đang sử dụng ma túy tại một nhà trọ ở khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn. Qua làm việc, các đối tượng khai nhận Hoa mua 1 gói ma túy với số tiền 300.000 đồng rồi cất giấu trong túi quần của mình, khi nào có nhu cầu thì sử dụng. Sau đó, một người bạn tên Dương điện thoại rủ Hoa đến phòng trọ của Hiếu chơi. Tại đây, Hoa lấy ma túy ra cùng sử dụng với nhóm bạn của Hiếu thì bị cơ quan công an kiểm tra phát hiện.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Thuận An điều tra, xử lý theo quy định.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên