Bàu Bàng: Bế giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa I năm 2015

Cập nhật: 27-07-2015 | 08:45:25

Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Bàu Bàng phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy vừa tổ chức bế giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa I năm 2015.

Lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa I năm 2015 có 158 học viên là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức thuộc 22 chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ huyện Bàu Bàng. Sau 2 tháng học tập, các học viên được trang bị những kiến thức, kỹ năng, thế giới quan và phương pháp luận khoa học về chủ nghĩa Mác - Lênin; tư tưởng Hồ Chí Minh; về đường lối cách mạng Việt Nam; về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam… Kết quả, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Bàu Bàng đã cấp bằng tốt nghiệp sơ cấp lý luận chính trị cho 158 học viên, đạt 100%; trong đó có 8 học viên đạt loại giỏi, 76 học viên loại khá và 74 học viên đạt trung bình.

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên