Bàu Bàng: Tập huấn kỹ năng công tác dân vận chính quyền

Cập nhật: 21-08-2014 | 09:15:04

UBND huyện Bàu Bàng vừa tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng thực hiện công tác dân vận (CTDV) chính quyền cho lãnh đạo chủ chốt và cán bộ, công chức, viên chức lao động trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu được truyền đạt nội dung, mục đích, ý nghĩa bài báo Dân vận của Bác Hồ; Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XI) về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với CTDV trong tình hình mới; Chỉ thị 18 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường CTDV; Chỉ thị 37 của UBND tỉnh về tăng cường CTDV trên địa bàn tỉnh; phẩm chất và phong cách người cán bộ làm CTDV; thực trạng CTDV chính quyền cơ sở; một số công việc chủ yếu của CTDV chính quyền…

Hội nghị nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phối hợp, tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức, trách nhiệm của các ngành, các cấp về CTDV chính quyền trong tình hình mới; đồng thời, nâng cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức theo hướng gần dân, tôn trọng dân, lắng nghe ý kiến của dân, góp phần xây dựng chính quyền các cấp ngày càng trong sạch vững mạnh, phát huy quyền làm chủ của nhân dân, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc trên địa bàn huyện.

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên