Triển khai hoạt động kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Cập nhật: 21-08-2014 | 09:15:04

 Sáng 20-8, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc hướng dẫn triển khai các hoạt động kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969- 1945). Tại đầu cầu Bình Dương, đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, đồng chí Vũ Ngọc Hoàng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương đã quán triệt Hướng dẫn tuyên truyền kỷ kiệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Theo đó, đợt tuyên truyền sẽ được triển khai từ tháng 9 đến tháng 11-2014 với mục đích tiếp tục khẳng định giá trị to lớn của tư tưởng Hồ Chí Minh, Di chúc thiêng liêng và tấm gương đạo đức của Người; cổ vũ toàn Đảng, toàn quân, toàn dân quyết tâm thực hiện thắng lợi Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong giai đoạn cách mạng mới. Thông qua các hoạt động kỷ niệm góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân tích cực học và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, xây dựng đạo đức trong Đảng, trong xã hội…

Đồng chí Vũ Ngọc Hoàng nhấn mạnh, kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong mỗi cấp ủy, tổ chức Đảng, hệ thống chính quyền, toàn thể cán bộ, đảng viên, nhân dân. Đây không phải là một cuộc tuyên truyền thành tích, nhưng cũng phải nhìn thấy những cố gắng, thành công của toàn Đảng, toàn dân 45 năm qua trong việc thực hiện Di chúc của Người”.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên