Bàu Bàng: Triển khai chiến dịch truyền thông dân số năm 2014

Cập nhật: 03-06-2014 | 00:00:00

Ban Chỉ đạo công tác dân số - KHHGĐ huyện Bàu Bàng vừa tổ chức triển khai chiến dịch truyền thông lồng ghép dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản - KHHGĐ, đồng thời triển khai kế hoạch giám sát chương trình suy dinh dưỡng trẻ từ 0 đến 5 tuổi, kế hoạch tổng cân, đo trẻ và chiến dịch uống vitamin A đợt I cho trẻ từ 6 đến 36 tháng tuổi năm 2014

Mục tiêu của chiến dịch nhằm nâng cao nhận thức của toàn xã hội về chính sách dân số - KHHGĐ và lợi ích của sức khỏe sinh sản cho các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ, bảo đảm thực hiện 100% chỉ tiêu kế hoạch năm 2014 về sử dụng các biện pháp tránh thai lâm sàng khi kết thúc chiến dịch. Ngoài ra, Ban Chỉ đạo đã triển khai kế hoạch cân, đo trẻ và chiến dịch uống vitamin A đợt I cho trẻ từ 6 đến 36 tháng tuổi và xây dựng chương trình giám sát trẻ suy dinh dưỡng từ 0 đến 5 tuổi trên địa bàn huyện trong năm 2014.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=262
Quay lên trên