TX.Dĩ An: Thanh tra công tác phòng cháy chữa cháy

Cập nhật: 03-06-2014 | 00:00:00

Thanh tra Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) vừa có buổi làm việc với UBND TX.Dĩ An về việc chấp hành các quy định của pháp luật về công tác PCCC.

Các nội dung thanh tra gồm công tác ban hành các quy định về PCCC tại địa phương, công tác hướng dẫn chỉ đạo tuyên truyền, giáo dục pháp luật, kiến thức PCCC cho nhân dân, xây dựng phong trào quần chúng, việc chỉ đạo kiểm tra và tổ chức thực hiện các quy định của pháp luật về PCCC tại địa phương… Sau khi tiến hành kiểm tra thực tế, đoàn thanh tra đã đánh giá cao việc chấp hành pháp luật PCCC tại TX.Dĩ An, công tác kiểm tra an toàn PCCC tại các cơ sở được ngành chức năng của thị xã tiến hành thường xuyên. Công tác tuyên truyền được thực hiện dưới nhiều hình thức hướng tới mọi đối tượng.

Đến nay tất cả các phường của thị xã đều có đội, tổ PCCC tại chỗ. UBND thị xã cũng kiến nghị Sở Cảnh sát PCCC sớm triển khai xây dựng Đội cảnh sát PCCC khu vực phường Bình An, Bình Thắng để công tác PCCC trên địa bàn được cơ động, thuận tiện và kịp thời hơn.

MINH HUYỀN - QUỐC DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=329
Quay lên trên