Ký kết quy chế phối hợp phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Cập nhật: 03-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 3-6, Phòng cảnh sát PCCC và CNCH TX.Bến Cát, Bình Dương cùng Phòng cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Bình Phước tổ chức lễ ký kết quy chế phối hợp trong công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

 

Lãnh đạo 2 đơn vị thống nhất quy chế phối hợp PCCC và CNCH

Tại lễ ký kết, 2 đơn vị đã thông qua quy chế phối hợp chặt chẽ, kịp thời nhằm tăng cường hiệu lực quản lý Nhà nước trong lĩnh vực PCCC. Ngoài ra, trong quá trình tham gia phối hợp CNCH cần thống nhất chỉ huy điều hành thực hiện đúng quy trình CNCH để đạt hiệu quả cao nhất khi có sự cố xảy ra. Huy động tối đa các dụng cụ, phương tiện của mỗi đơn vị để cùng nhau thực hiện quy trình CNCH khi có yêu cầu chi viện của đơn vị sở tại.

Để công tác phối hợp đạt hiệu quả, hai đơn vị cũng đã thống nhất thường xuyên trao đổi thông tin, kinh nghiệm về công tác PCCC và CNCH nhằm chủ động phòng ngừa và ngăn chặn nguy cơ cháy, nổ gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản.

TRUNG HẬU-THANH TÚ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=289
Quay lên trên