Hội Người cao tuổi phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một: Họp mặt kỷ niệm Ngày Người cao tuổi Việt Nam 6-6

Cập nhật: 02-06-2014 | 00:00:00

Hội Người cao tuổi (NCT) phường Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một) vừa tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống NCT Việt Nam (6.6.1941- 6.6.2014), sơ kết 6 tháng đầu năm và hội thi “Tiếng hát NCT” năm 2014.

Tại buổi họp mặt, các cụ đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa truyền thống tốt đẹp các thế hệ NCT Việt Nam trong suốt 73 năm qua. NCT không chỉ là lớp người có công sinh thành phát triển giống nòi, nuôi dạy con cháu và giáo dục thế hệ trẻ về nhân cách, lòng yêu nước. Với truyền thống tốt đẹp đó, ngày nay, NCT đang tiếp tục có những đóng góp tích cực có hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh làm kinh tế, xóa đói giảm nghèo, đồng thời vận động con cháu, người thân và nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như các phong trào ở địa phương. Song song đó, hội cũng đã tổ chức hội thi “Tiếng hát NCT”, nội dung ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu.

PHẠM THỊ NÔI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=376
Quay lên trên