Phát hiện hài cốt liệt sĩ ở phường An Điền, TP.Bến Cát

Cập nhật: 28-06-2024 | 16:25:41

(BDO) Trưa 28-6, lực lượng dân quân phường An Điền, TP.Bến Cát đã phát hiện thêm 1 bộ hài cốt liệt sĩ cùng các vật dụng như: 1 súng AK, 3 băng đạn AK còn nguyên, 1 túi đeo đựng đầy đạn AK, 2 trái lựu đạn mỏ vịt, 1 cái võng, 1 dây lưng và 1 tấm tăng.



Lực lượng dân quân phường An Điền tiến hành công việc tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ

Trước đó, chiều 22-5-2024, trong lúc đào đất xây dựng nhà tại khu phố Kiến An, phường An Điền, TP.Bến Cát, người dân phát hiện 1 bộ hài cốt nghi là của liệt sĩ nên trình báo UBND phường An Điền. 



Hài cốt liệt sĩ và các di vật được lực lượng dân quân phường phát hiện.

Nhận được tin, chính quyền địa phương đã chỉ đạo lực lượng dân quân phường mở rộng tìm kiếm và đã phát hiện được 2 tăng võng, 1 khẩu súng AK, 1 súng B40, 5 dép râu, 3 băng đạn, lựu đạn. 

Xác định đây là hài cốt liệt sĩ, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Ban Chỉ huy Quân sự TP.Bến Cát đã chỉ đạo lực lượng dân quân phường An Điền tiếp tục tiến hành mở rộng khu vực tìm kiếm. 



Đưa hài cốt liệt sĩ và các di vật về Nghĩa trang liệt sĩ TP.Bến Cát

Hiện nay, công việc tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ tại khu vực này vẫn đang được tiếp tục. 

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=682
Quay lên trên