Phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một: Khánh thành vườn ươm cây giống từ nguồn xã hội hóa

Cập nhật: 27-06-2024 | 20:13:40

(BDO) Ngày 27-6, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức khánh thành vườn ươm cây giống và khu tăng gia sản xuất tại khu đất công Trung tâm văn hóa thể thao – học tập cộng đồng phường. 

Diện tích khu vườn ươm và tăng gia sản xuất rộng khoảng 900m2. Tổng kinh phí đầu tư gần 150 triệu đồng, từ nguồn kinh phí xã hội hóa. 

Các đại biểu tham gia khánh thành vườn ươm cây giống và khu tăng gia sản xuất

Khu vườn ươm với số lượng hơn 700 cây giống, gồm các chủng loại: Hoa, cây kiểng, cây thân gỗ, cây ăn trái… 

Công trình đang được tiếp tục đầu tư và phát triển, nhân rộng thêm nhiều cây giống. Khu tăng gia sản xuất trồng nhiều rau, hoa màu nhằm cải thiện bữa ăn cho lực lượng dân quân thường trực của phường. 

Đây là một trong những mô hình thực hiện Kế hoạch số 47/KH-UBND ngày 11-3-2021 của UBND TP.Thủ Dầu Một về tiếp tục xây dựng trụ sở làm việc đạt chuẩn, gắn với đẩy mạnh công tác tăng gia sản xuất, dịch vụ, nâng cao đời sống lực lượng dân quân thường trực cấp phường giai đoạn 2021 - 2025.

Tin, ảnh: Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1020
Quay lên trên