Phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một: Ra mắt Tổ tự quản bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu trong đồng bào phật tử

Cập nhật: 26-06-2024 | 10:27:00

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hiệp Thành vừa tổ chức ra mắt “Tổ tự quản bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu của phật tử chùa Đức Sơn” tại khu phố 4.

Mô hình là hình thức tập hợp người dân trong khu phố cùng tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu. Theo đó, Ban Chủ nhiệm mô hình có trách nhiệm tuyên truyền, vận động, đôn đốc, nhắc nhở bà con phật tử và các hộ dân tham gia giữ gìn vệ sinh môi trường ngay tại gia đình và khu dân cư. Đồng thời, tổ chức các đợt ra quân làm vệ sinh định kỳ và khi có sự phát động của địa phương.

Mô hình ra đời không chỉ vận động người dân tham gia vào công tác bảo vệ môi trường tại địa bàn dân cư một cách tự giác, tạo nếp sống lành mạnh, văn minh, thân thiện với môi trường, mà còn là cầu nối để qua đó tuyên truyền, phổ biến pháp luật về bảo vệ môi trường đến đông đảo người dân.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1257
Quay lên trên