BDRC ngày càng lớn mạnh

Cập nhật: 05-04-2023 | 09:07:19

Nằm trong chương trình phát triển của câu lạc bộ (CLB), mới đây CLB chạy bộ Bình Dương (BDRC) đã có thêm một thành viên mới gia nhập, đó là BDRC Bàu Bàng. CLB chạy bộ này vừa mới được hình thành và đi vào hoạt động từ đầu tháng 4-2023.

Với mong muốn hình thành được 9 CLB thành viên trên địa bàn toàn tỉnh, BDRC đã từng bước xây dựng, cố gắng phát triển ở từng địa phương, giúp cho phong trào chạy bộ ngày càng lan tỏa mạnh mẽ. Sau khi hình thành được 4 CLB thành viên gồm: BDRC Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An và Bến Cát, mới đây thành viên thứ 5 của BDRC là Bàu Bàng đã chính thức được thành lập và đi vào hoạt động chuyên nghiệp.


BDRC Bàu Bàng với những thành viên nòng cốt đầu tiên

Được biết, ngay sau lễ ra mắt, BDRC Bàu Bàng cũng đã tổ chức Giải chạy Long Run 2 giờ và chạy tiếp sức nam nữ 2km x 5 với sự tham gia của 25 CLB chạy bộ trên địa bàn toàn tỉnh. Kết quả chung cuộc: BDRC Bàu Bàng giành hạng nhất toàn đoàn, hạng nhì thuộc về BDRC Thuận An, trong khi đó BDRC Phú Giáo giành hạng ba. Đây được xem là một bước chạy đà quan trọng đối với BDRC Bàu Bàng ngay những ngày đầu tiên hình thành. Dù chỉ với 30 thành viên ban đầu, nhưng bằng cách làm chuyên nghiệp và được tổ chức tốt, CLB đã tạo nên một giải đấu ý nghĩa và sân chơi bổ ích cho những người có niềm đam mê đặc biệt với môn marathon.

Dù còn khá non trẻ, nhưng trước mắt, BDRC Bàu Bàng đặt mục tiêu sẽ phát triển thêm nhiều thành viên mới, đạt cột mốc 100 thành viên vào tháng 6 năm nay. Đồng thời, từ giờ đến cuối năm, sẽ có thành viên của BDRC Bàu Bàng giành thành tích cao tại các giải marathon được tổ chức khắp cả nước. Song song đó, việc kết hợp với BDRC phát triển mạnh hơn nữa phong trào chạy bộ trên địa bàn tỉnh Bình Dương cũng là mục tiêu hàng đầu mà BDRC Bàu Bàng và các CLB thành viên hướng đến. Đây thực sự là tín hiệu vui cho thể thao Bình Dương nói chung và bộ môn chạy bộ nói riêng.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên