Bế mạc lớp tập huấn giám sát trọng tài và trọng tài tại phía Nam

Cập nhật: 06-01-2023 | 09:06:51

Sau 5 ngày tham gia chương trình tập huấn giám sát trọng tài và trọng tài của các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2023 khu vực phía Nam, tất cả 62 học viên tham dự chương trình đều đủ điều kiện tham gia điều hành các trận đấu tại V.League, Cúp Quốc gia và hạng nhất mùa giải 2023.


Tất cả 62 trọng tài và giám sát trọng tài ở miền Nam đều đạt yêu cầu trước thềm mùa giải mới Night Wolf V.League 2023

Sau khi mùa giải 2022 hạ màn với nhiều vấn đề liên quan đến trọng tài, trước thềm mùa giải mới 2023, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã sớm tổ chức chương trình tập huấn cho lực lượng “cầm cân nảy mực” của nền bóng đá nước nhà. Trong chương trình kéo dài 5 ngày vừa qua dành cho các ông “Vua áo đen” ở miền Nam, hầu hết các trọng tài đã được trang bị những kiến thức mới về luật bóng đá hiện tại do FIFA ban hành.

Một thông tin khá vui dành cho lực lượng giám sát và trọng tài ở miền Nam là sau 5 ngày tham gia chương trình, tất cả 62 học viên đều đã vượt qua các bài kiểm tra, đủ tiêu chuẩn để được phân công làm nhiệm vụ ở mùa giải 2023. Trong số này, Bình Dương có 2 trọng tài và 2 trợ lý trọng tài tham gia và đều đạt được yêu cầu của Ban Tổ chức chương trình. Sau khi kết thúc chương trình tại miền Nam, chương trình này sẽ tiếp tục được diễn ra ở miền Bắc. Đây là chương trình quan trọng của VFF và VPF nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cho lực lượng trọng tài của bóng đá Việt Nam trước thềm mùa giải mới.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên