Becamex Bình Dương giảm khối lượng, chờ được tiêm vắc xin

Cập nhật: 13-07-2021 | 09:05:32

Sau khi VPF thông báo V.League 2021 không thể thi đấu trở lại theo như dự kiến vào cuối tháng 7 này, thậm chí các chuyên gia bóng đá còn đưa ra đề xuất dời giải sang tháng 11 hoặc đầu năm 2022, CLB Becamex Bình Dương đã ngay lập tức điều chỉnh luyện tập với khối lượng nhẹ hơn, chủ yếu tập duy trì và chờ được tiêm vắc xin phòng Covid-19.

Theo đó, giáo án tập luyện nhằm duy trì thể lực, phong độ và cảm giác bóng của đội bóng đất Thủ cũng được điều chỉnh cho phù hợp với tình hình dịch bệnh. Ngoài việc tập luyện, quy trình sinh hoạt của đội cũng đã được lên phương án khép kín nhằm bảo đảm an toàn phòng, chống dịch bệnh.

Được biết, hiện toàn đội đang thực hiện quy định cắm trại tại đại bản doanh nằm trong thành phố mới Bình Dương. Đây là địa điểm được cho là thuận lợi cho việc tập luyện và bảo đảm an toàn phòng, chống dịch bệnh cho toàn đội khi nằm khá xa khu dân cư cũng như những khu vực đang có dịch bệnh Covid-19 hiện nay trên địa bàn tỉnh. “Sau khi nhận được thông báo từ VPF, tôi đã cho các học trò tập luyện chỉ 1 buổi mỗi ngày để duy trì trạng thái thể lực cũng như cảm giác bóng. Mỗi ngày, toàn đội sẽ di chuyển từ thành phố mới Bình Dương đi Mỹ Phước (TX.Bến Cát) để tập với quy trình khép kín cũng như tiến hành đo thân nhiệt các thành viên khi lên xe đi tập”, HLV Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ.

Ngoài việc tập luyện duy trì, lúc này các thành viên của đội chủ sân Gò Đậu cũng đang chờ đợi được tiêm vắc xin. Được biết, không chỉ riêng CLB Becamex Bình Dương, nhiều đội bóng khác của V.League hiện cũng đang cho quân ra sân tập với mục tiêu duy trì thể lực, cảm giác bóng và đều bắt đầu giảm khối lượng tập luyện để chờ V-League 2021 quay trở lại.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên