Becamex Bình Dương hướng tới thành tích tốt nhất

Cập nhật: 18-10-2023 | 08:33:27

Sớm hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới, mang về sân Gò Đậu nhiều bản hợp đồng chất lượng, có tên tuổi và thương hiệu, Becamex Bình Dương (B.BD) đang hướng đến Night Wolf V.League 2023- 2024 với mục tiêu cao nhất khi mùa giải hạ màn.


Tiền vệ Hải Huy

Sau khi V.League 2023 hạ màn với thành tích không được như ý muốn, B.BD là đội hội quân sớm nhất để chuẩn bị cho mùa giải mới. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức chỉ nghỉ ngơi đúng một tuần trước khi tập trung trở lại để có nhiều thời gian tập luyện cho mùa giải 2023-2024. Cũng chính vì hội quân sớm nên B.BD có khá nhiều thời gian để sàng lọc lực lượng. Theo đó, đội đã nói lời chia tay với 10 cầu thủ gắn bó với đất Thủ trong thời gian qua. Song song đó, lãnh đạo cùng với ban huấn luyện câu lạc bộ cũng đá rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng để mang về sân Gò Đậu nhiều bản hợp đồng chất lượng.

Trong số này, nổi bật nhất chính là trung vệ Quế Ngọc Hải, tiền vệ Hải Huy, tiền vệ Võ Minh Trọng và cầu thủ đa năng Duy Thường. Ngoài ra, những cái tên như thủ môn Vũ Tuyên Quang, tiền đạo Văn Đô… cũng hứa hẹn sẽ sớm hòa nhập với đội bóng mới khi đã có quãng thời gian hơn 2 tháng tập luyện cùng đồng đội. Sự kết hợp giữa những tân binh chất lượng cùng với những gương mặt gạo cội như thủ môn Trần Minh Toàn, trung vệ Trần Đình Khương, tiền vệ Tống Anh Tỷ hay tiền đạo Nguyễn Tiến Linh hy vọng sẽ tạo nên một B.BD với bộ mặt mới hoàn toàn ở mùa giải mới.

Không chỉ có thời gian chuẩn bị dài và kỹ lưỡng, chọn được những cầu thủ chất lượng cho mùa giải mới, B.BD còn rất tích cực trong việc đi tập huấn và giao hữu trước thềm mùa giải 2023-2024. Tính đến thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã có 7 trận đấu giao hữu với những đối thủ mạnh như Nam Định, Viettel, CAHN hay TP.Hồ Chí Minh. Những trận đấu này đã giúp ích rất nhiều cho HLV Lê Huỳnh Đức trong việc đánh giá chất lượng cầu thủ, để từ đó có những đánh giá chính xác về phong độ của từng người cho hành trình dài phía trước.

Đến thời điểm hiện tại, B.BD gần như đã hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi chính thức bước vào tranh tài tại Night Wolf V.League 2023-2024. Với những gì B.BD đã và đang nỗ lực tích cực thực hiện trước thềm mùa giải mới, người hâm mộ đất Thủ đang chờ đợi màn ra mắt với nhiều điều mới mẻ của đội chủ sân Gò Đậu.

Vào chiều ngày 19-10 tới đây, B.BD sẽ làm lễ xuất quân tham dự mùa giải V.League 2023-2024. Sau đó một ngày (20-10), B.BD sẽ trình làng những bản hợp đồng mới, cùng với đó là sự kiện ra mắt nhà tài trợ trang phục chính thức của đội - nhãn hàng Kamito.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên