Becamex Bình Dương thắng Khánh Hòa trận khai mạc BTV Cup 2021

Cập nhật: 17-12-2021 | 21:04:02

(BDO) Bàn thắng duy nhất của tiền đạo ngoại binh đang thử việc Abass đã giúp Becamex Bình Dương (B.BD) có được chiến thắng sát nút 1-0 trước Khánh Hòa, trong ngày khai mạc Giải bóng đá Truyền hình Bình Dương - Cúp Number 1 chiều 17-12.

Sau một năm bị gián đoạn vì dịch bệnh Covid-19, giải bóng đá truyền thống của đất Thủ đã trở lại, theo đúng vị thế và đẳng cấp của giải đấu đã bước sang tuổi 21. Với sự tham gia của 5 đội bóng gồm: chủ nhà B.BD, Sài Gòn, Nam Định, Bà Rịa - Vũng Tàu và Khánh Hòa. Đây thực sự là sân bổ ích cho các đội bóng trước thềm mùa giải mới.

Tiền vệ Tô Văn Vũ có trận đấu khá tốt giúp B.BD đánh bại Khánh Hòa 1-0. Ảnh: Thanh Vũ.

Ngay sau lễ khai mạc trang trọng là trận đấu giữa B.BD và Khánh Hòa. Với việc chỉ phải đối đầu với đội bóng từ hạng Nhất nên đội chủ nhà của giải đã chơi khá thong dong và sớm có được bàn thắng mở tỉ số 1-0 của tiền đạo ngoại binh đang thử việc Abass. Bàn thắng đến từ đường chuyền kiến tạo khá tốt của tiền vệ Tô Văn Vũ. Với màn trình diễn ấn tượng, tiền vệ đội trưởng này cũng đã nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất sau khi trận đấu kết thúc.

Ngoài việc giành chiến thắng và có được 3 điểm đầu tiên, HLV Đặng Trần Chỉnh còn khá thành công trong việc thử nghiệm những nhân tố trẻ. Bộ đôi tiền đạo Bùi Vĩ Hào và hậu vệ phải Hà Trung Hậu vừa trở về từ vòng loại U21 Quốc gia cùng U21 B.BD đã được tung vào sân ngay từ đầu. Gần 80 phút có mặt trên sân, dù chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng năng lực chuyên môn của Vĩ Hào và Trung Hậu phần nào đã thuyết phục được người xem.

Ở trận đấu diễn ra trước đó giữa Sài Gòn gặp Bà Rịa - Vũng Tàu, đại diện đến từ V.League là Sài Gòn cũng đã có được chiến thắng tương tự 1-0 trước đại gia mới nổi của giải hạng Nhất.

Giải bóng đá Truyền hình Bình Dương - Cúp Number 1 sẽ tiếp tục các lượt trận thứ 2 vào chiều chủ nhật 19-12 với hai cặp đấu. Cụ thể, lúc 16 giờ, Nam Định sẽ chạm trán với Bà Rịa - Vũng Tàu; trong khi đó chủ nhà B.BD sẽ đối đầu với Sài Gòn lúc 18 giờ.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên