Becamex IDC tổ chức hội nghị đại biểu người lao động năm 2017

Cập nhật: 04-03-2017 | 08:00:32

(BDO) Chiều 3-3, tại TP.Thủ Dầu Một, Tổng Công ty đầu tư và phát triển công nghiệp TNHH MTV đã tổ chức hội nghị đại biểu người lao động năm 2017. Tham dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐQT –Tổng Giám đốc Tổng Công ty Becamex IDC; đại diện lãnh đạo các sở, ngành, cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên (CBCNV) và người lao động.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị (Ảnh: X.Thi)

 

Năm 2016, Hội đồng thành viên và Ban Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã lãnh đạo toàn thể CBCNV nỗ lực phấn đấu hoàn thành mục tiêu sản xuất kinh doanh của đơn vị trong năm. Các chỉ tiêu đều đạt và vượt so với kế hoạch đề ra.Về doanh thu đạt 7.200 tỷ đồng, đạt gần 103% kế hoạch; lợi nhuận trước thuế đạt 770 tỷ đồng; nộp ngân sách 990 tỷ đồng; thu nhập bình quân 8,7 triệu đồng/người/ tháng.

Căn cứ vào nghị quyết năm 2016, Tổng công ty thực hiện một số hoạt động được đánh giá nổi bật như: Khởi công xây dựng và đưa vào hoạt động Khu công nghiệp Bàu Bàng mở rộng với quy mô 1.000 ha; xây dựng mới 10.000 căn nhà ở cho công nhân lao động; khánh thành và đưa vào hoạt động Bệnh viện Quốc tế Becamex với diện tích 13 ha, quy mô 1.000 giường, giai đoạn 1 đưa vào hoạt động 300 giường…

Ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Becamex IDC phát biểu tại hội nghị (Ảnh: X.Thi)

Năm 2017, Becamex IDC đề ra kế hoạch chỉ tiêu, trong đó doanh thu đạt 6.500 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế đạt 400 tỷ đồng; nộp ngân sách đạt 493,432 tỷ đồng; Thu nhập bình quân người/ tháng đạt 8,7 triệu đồng/người/tháng.

Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương và chúc mừng những kết quả đã đạt được của tập thể Ban lãnh đạo, Ban chấp hành công đoàn, đặc biệt là sự đồng lòng quyết tâm của toàn thể CBCNV, người lao động đã phấn đấu đạt được trong năm 2016. Chủ tịch nhấn mạnh, Tổng Công ty đã triển khai lộ trình cổ phần hóa; phối hợp với các cấp, các ngành thực hiện một số nhiệm vụ chính trị quan trọng của Tỉnh ủy; UBND tỉnh giao năm 2016 với những kết quả đáng trân trọng.
Chủ tịch đề nghị, Ban lãnh đạo Tổng Công ty, Ban Chấp hành công đoàn cùng toàn thể CBCNV và người lao động của Tổng Công ty cần phát huy các thành quả đạt được, đoàn kết nỗ lực, nâng cao hiệu quả sáng tạo nhằm thực hiện hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, mục tiêu, chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong năm 2017.

Phương Lê

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1562
Quay lên trên