Becamex ISC trao 8.000 phần quà Trung thu cho con em người lao động

Cập nhật: 18-09-2013 | 00:00:00

(BDO) Tối 17-9, tại KCN Bàu Bàng, huyện Bến Cát, Công ty Cổ phần tư vấn dịch vụ đầu tư (Becamex ISC), thuộc Becamex IDC, đã phối hợp cùng Công đoàn các KCN huyện Bến Cát, Xí nghiệp Phát triển Công nghiệp và Đô thị Thới Hòa – Bàu Bàng tổ chức Chương trình “Đêm trăng Bàu Bàng lần 3 năm 2013” nhằm phục vụ Tết Trung thu cho con em người lao động hiện đang sinh sống, làm việc tại hai xã Lai Hưng và Lai Uyên, huyện Bến Cát.

  Becamex ISC trao quà và lồng đèn cho con em người lao động tại KCN Bàu Bàng

Tại “Đêm trăng Bàu Bàng lần 3”, Ban tổ chức đã tặng hơn 1.500 phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn, phiếu ăn cho các em thiếu nhi. Ngoài việc tặng quà, chương trình còn có nhiều tiết mục trò chơi dân gian hấp dẫn, gian hàng ẩm thực, múa lân, ném banh lãnh thưởng, biểu diễn văn nghệ, xiếc - ảo thuật… Cùng các cháu thiếu nhi, chương trình đã thu hút hàng chục ngàn lao động đang làm việc tại KCN Bàu Bàng và người dân trên địa bàn đến tham gia. Tổng kinh phí tổ chức cho chương trình lên đến 700 triệu đồng; ngoài nhà tài trợ chính là Becamex IDC, Chương trình “Đêm trăng Bàu Bàng lần 3” năm nay nhận được khá nhiều sự quan tâm, ủng hộ của nhiều doanh nghiệp tài trợ.

Trước đó, tối ngày 15-9 tại Phố thương mại Hòa Lợi, phường Hòa Phú, Tp. Thủ Dầu Một, Becamex ISC đã trao 500 phần quà Trung thu cho con em người lao động hiện đang sinh sống tại phường Hòa Phú, Tp. Thủ Dầu Một và xã Hoà Lợi, huyện Bến Cát với tổng kinh phí tổ chức và quà tặng là 300 triệu đồng. Ngày 19-9 tới, Becamex ISC sẽ tiếp tục tổ chức “Đêm trăng Mỹ Phước lần 8 năm 2013” và sẽ trao 6.000 phần quà cho con em người lao động hiện đang làm việc tại các KCN Mỹ Phước; kinh phí tổ chức chương trình phục vụ và quà tặng lên đến 900 triệu đồng.

  Các cháu thiếu nhi phường Hòa Phú, Phú Tân (TP.Thủ Dầu Một) và xã Hòa Lợi (Bến Cát) vui đêm trung thu cùng Hằng, chú Cuội

Tính chung mùa Trung thu năm nay, Becamex ISC đã trao 8.000 phần quà cùng nhiều chương trình phục vụ Trung thu cho con em người lao động với kinh phí gần 2 tỷ đồng. Đây là chương trình thường niên và đầy ý nghĩa nhằm phục vụ cho con em người lao động, thể hiện sự đồng hành của Tổng công ty Becamex IDC cùng các doanh nghiệp chung tay chăm lo đời sống tinh thần và tạo thêm niềm tin, sự an tâm làm việc cho người lao động; qua đó góp phần phát triển ổn định kinh tế - xã hội địa phương. Ngoài Becamex IDC là nhà tài trợ chính, chương trình còn có gần 30 doanh nghiệp chung tay góp sức như: Công ty Cổ phần tư vấn dịch vụ đầu tư, Công ty Cổ phần Bibica Miền Đông, Công ty Colgate – Palmolive Việt Nam, Công ty TNHH Kumho Việt Nam, Hệ thống siêu thị mini Number One, Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam, Công ty TNHH gỗ Nam Mỹ…

T. MINH
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên