Bến Cát: Tập huấn công tác quản lý chất lượng mũ bảo hiểm

Cập nhật: 25-04-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 24-4, Chi cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng thuộc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Dương phối hợp cùng huyện Bến Cát tổ chức tập huấn tuyên truyền công tác quản lý chất lượng mũ bảo hiểm cho người đi mô tô, xe gắn máy khi tham gia giao thông. Tham gia buổi tập huấn có gần 100 đối tượng là cán bộ hội nông dân, đoàn thanh niên, công an xã, Đội thanh tra xây dựng và các hộ kinh doanh mũ bảo hiểm trên địa bàn huyện.

Tại lớp tập huấn, học viên được phổ biến các quy định trong việc sản xuất, kinh doanh mũ bảo hiểm, phân biệt mũ bảo hiểm thật, giả, mũ bảo hiểm màu sắc, kiểu dáng không đúng quy định, kém chất lượng, không đáp ứng yêu cầu bảo vệ người sử dụng; các chế tài xử lý vi phạm về kinh doanh mũ bảo hiểm.

Chương trình tập huấn góp phần nâng cao hiểu biết, ý thức chấp hành pháp luật của các hộ kinh doanh mũ bảo hiểm, cũng như nâng cao ý thức của người sử dụng mũ bảo hiểm trong việc nhận biết được mũ bảo hiểm thật, giả, các tác hại do sử dụng mũ giả mạo, mũ bảo hiểm không đạt chất lượng gây ra khi tham gia giao thông để chọn mua và sử dụng mũ bảo hiểm đạt chất lượng nhằm bảo vệ tính mạng của bản thân người sử dụng và gia đình.

Nam Liêm

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên