Bến Cát: Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi

Cập nhật: 03-11-2016 | 09:09:56

Sáng 2-11, Thị đoàn Bến Cát tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016.

Năm 2016, đội ngũ cán bộ Đoàn từ thị xã đến các cơ sở luôn xác định công tác xây dựng tổ chức vững mạnh là hàng đầu với phương châm “Hướng về cơ sở, xây dựng Đoàn mạnh - Hội rộng; đoàn viên tiêu biểu” và đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống cách mạng, đạo đức lối sống con người mới cho đoàn viên, thanh thiếu nhi học tập và rèn luyện. Thông qua đó tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, phù hợp, hấp dẫn thu hút đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia. Cũng trong thời gian qua, Thị đoàn Bến Cát đã làm tốt nhiều chương trình, phong trào như: Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”; Phong trào “Xung kích phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”; “Tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”; “Xung kích bảo vệ an ninh Tổ quốc, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội”; “Xung kích cải cách hành chính”; “Đồng hành với thanh niên lập nghiệp”...

Hội nghị đã tiến hành bầu củng cố Ban chấp hành mới với 25 đồng chí, bầu 9 đồng chí vào Ban Thường vụ, đồng chí Nguyễn Hoàng Vinh được bầu làm Bí thư Thị đoàn nhiệm kỳ 2014-2019.

Dịp này, Tỉnh đoàn Bình Dương đã tặng bằng khen cho 5 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Đội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên