Thành đoàn Thủ Dầu Một: Tổ chức diễn đàn “Xây dựng Giá trị hình mẫu thanh niên thời kỳ mới”

Cập nhật: 30-10-2016 | 16:38:04

(BDO) Sáng 30-10, tại Trung tâm Văn hóa thể thao - Học tập cộng đồng phường Phú Cường, Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một đã phối hợp cùng Trung tâm đào tạo kỹ năng sống Quốc tế Yoho tổ chức diễn đàn “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên thời kỳ mới” với chủ đề  “Ngoại ngữ trong quá trình hội nhập” cho hơn 200 đoàn viên, thanh niên đang học tập, làm việc trên địa bàn thành phố.

Ban tổ chức tặng quà cho các thí sinh tham gia phần thi đố vui về kiến thức hội nhập

Tại diễn đàn, các bạn cũng đã trao đổi, thảo luận về đề tài “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên TP.Thủ dầu Một”

Đến với diễn đàn, các bạn được thi đố vui về kiến thức hội nhập Quốc tế (tập trung kiến thức về ASEAN, TPP, thông tin thời sự về quá trình hội nhập của địa phương), nghe các chuyên đề: Phương pháp học ngoại ngữ, vai trò của ngoại ngữ trong quá trình hội nhập. Tại diễn đàn, các bạn cũng đã trao đổi, thảo luận đề tài “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên TP.Thủ Dầu Một” và trao đổi phương pháp học ngoại ngữ….

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên