Bến Cát: Trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa tại huyện Thạnh Phú (Bến Tre)

Cập nhật: 23-01-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 22-1, Đoàn cán bộ huyện Bến Cát (Bình Dương), cùng nhà tài trợ là Công ty Cổ phần địa ốc Kim Oanh (trụ sở tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 3, huyện Bến Cát) đã đến thăm và trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa cho các đối chính sách khó khăn về nhà ở huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre.

 Đoàn cán bộ huyện Bến Cát và đại diện đơn vị tài trợ chụp ảnh lưu niệm tại lễ trao nhà tình nghĩa. Căn nhà thứ nhất được trao cho bà Bùi Thị Lệ, sinh năm 1937, là vợ liệt sĩ Dương Văn Bồi, ngụ ấp Quý Hòa, xã Hòa Lợi, căn thứ 2 được trao cho bà Lê Thị Xiêm, sinh năm 1956, là vợ liệt sĩ Huỳnh Văn Mai, ngụ ấp An Khương, xã An Điền.

Nhà được xây dựng trên diện tích 44 - 50 m2 , kinh phí xây dựng 60 -70 triệu đồng/căn. Trong đó, Ban vận động Quỹ Vì người nghèo huyện Bến Cát vận động Công ty Cổ phần địa ốc Kim Oanh tài trợ 90 triệu đồng, số còn lại do thân nhân 2 gia đình đóng góp.

Tại buổi trao tặng nhà, đoàn cán bộ huyện Bến Cát, huyện Thạnh Phú cùng nhà tài trợ còn trao tặng một số phần quà cho 2 gia đình.

Nam Liêm

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=175
Quay lên trên