Bị bắt khi trộm nguyên liệu sản xuất của công ty

Cập nhật: 17-03-2022 | 07:54:41

Đội bảo vệ Khu công nghiệp Mỹ Phước (TX.Bến Cát) cho biết đã bàn giao hai đối tượng trộm cắp tài sản cùng tang vật cho cơ quan công an để điều tra, xử lý theo quy định.

Trước đó vào 18 giờ ngày 14-3, Đội bảo vệ Khu công nghiệp Mỹ Phước phối hợp với lực lượng quân sự TX.Bến Cát tuần tra phòng chống tội phạm thì phát hiện có người ném 2 bao tải từ trong Công ty Sharp Creation qua trường rào nên mật phục theo dõi. Đến 21 giờ cùng ngày, lực lượng bảo vệ phát hiện và bắt quả tang hai người đi xe máy đến tường rào chở bao tải vừa được ném ra trước đó. Kiểm tra bao tải, lực lượng chức năng phát hiện bên trong có 60kg Mo và 86kg Niken là kim loại dùng để phục vụ sản xuất của Công ty Sharp Creation.

Làm việc tại cơ quan công an, đối tượng Lê Văn Tính (SN 1996, quê Trà Vinh) khai nhận là công nhân làm việc trong kho của Công ty Sharp Creation. Trong lúc làm việc, Tính lợi dụng lúc vắng người đã mang số kim loại trên bỏ bao tải rồi ném ra bên ngoài để chờ tan ca thì chở về phòng trọ bán lấy tiền. Khi Tính cùng vợ đến chở số kim loại trên thì bị lực lượng bảo vệ Khu công nghiệp Mỹ Phước bắt giữ.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên