Bị phạt 7,5 triệu đồng vì đăng tin sai sự thật

Cập nhật: 10-02-2022 | 08:04:26

Công an (CA) huyện Dầu Tiếng vừa làm việc với bà N.T.T.T (sinh năm 1995, ngụ ấp Hiệp Phước, xã Định Hiệp) về hành vi sử dụng mạng xã hội đăng tải thông tin bịa đặt nhằm gây hoang mang dư luận; đồng thời xử phạt đương sự số tiền 7,5 triệu đồng và buộc viết cam kết không tái phạm.


Qua làm việc tại cơ quan công an, bà T. thừa nhận đăng thông tin sai sự thật để câu like

Trước đó, ngày 7-2 bà T. đã dùng tài khoản Facebook “Xitrum Xu” đăng tải thông tin bịa đặt lên trang cá nhân của mình với nội dung vừa bị 2 đối tượng chạy xe mô tô giật dây chuyền tại khu vực gần trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm thuộc xã Định Hiệp, huyện Dầu Tiếng, kèm theo hình ảnh chụp vùng cổ bị xây xát. Ngay sau khi thông tin được đăng tải lên mạng xã hội, đội nghiệp vụ của CA huyện Dầu Tiếng đã tiến hành xác minh và mời đương sự lên làm việc. Quá trình đấu tranh, bà T. đã thừa nhận mình tự bịa đặt ra câu chuyện trên với mục đích tạo dư luận để câu like.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên