Bí thư Tỉnh ủy, Tỉnh trưởng tỉnh Kratie (Campuchia) thăm và chúc tết tại tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 06-02-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 6-2, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã tiếp ông SoChomRong, Bí thư Tỉnh ủy kiêm Tỉnh trưởng tỉnh Kratie (Campuchia) sang thăm, chúc tết lãnh đạo tỉnh và nhân dân Bình Dương nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013.

 Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung (ảnh phải) tiếp Bí thư Tỉnh ủy, Tỉnh trưởng tỉnh Kratie (Campuchia) SoChomRong. Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung đã nhiệt liệt chào mừng đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Kratie sang thăm và chúc tết tại Bình Dương; bày tỏ vui mừng nhận thấy mối quan hệ giữa hai tỉnh ngày càng phát triển tốt đẹp; đồng thời, thông báo với đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Kratie về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng hệ thống chính trị của tỉnh Bình Dương trong năm 2012. Theo đó, năm 2012, tỉnh Bình Dương vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng với GDP đạt 12,5%, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng với công nghiệp và thương mại dịch vụ chiếm trên 96%.

Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung cũng bày tỏ sự vui mừng trước những thành tựu mà tỉnh Kratie đã đạt được trong năm 2012; xúc động và vui mừng khi đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Kratie sang thăm và chúc tết lãnh đạo nhân dân tỉnh Bình Dương; thông qua các vị lãnh đạo tỉnh Kratie, gửi lời thăm hỏi đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Kratie, mong muốn tỉnh Kratie tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm 2013 và chúc mối quan hệ giữa hai tỉnh nói chung và hai Đảng bộ nói riêng không ngừng phát triển, thu được nhiều kết quả tốt đẹp hơn nữa. 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Kratie, Bí thư Tỉnh ủy, Tỉnh trưởng tỉnh Kratie SoChomRong đã chia sẻ những thành tựu mà tỉnh Bình Dương đạt được trong năm 2012 và chúc các vị lãnh đạo cùng nhân dân tỉnh Bình Dương vượt qua khó khăn trong năm 2013 để Bình Dương tiếp tục thực hiện mục tiêu phát triển nhanh, bền vững trong thời gian tới.

T.Dũng - Q.Chiến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=419
Quay lên trên