Bí thư Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm Bình Dương

Cập nhật: 06-02-2013 | 00:00:00

(BDO) Trong chuyến công tác tại phía Nam, sáng 6-2, Bí thư Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và đoàn công tác của Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã đến thăm tỉnh Bình Dương. Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang; Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã thân mật tiếp đoàn (ảnh).

 Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung bày tỏ sự phấn khởi khi đoàn công tác của Quốc hội đến thăm. Đồng thời, báo cáo với đoàn về tình hình tổ chức Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013, cũng như các hoạt động chăm lo tết cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, đội ngũ công nhân lao động trên địa bàn tỉnh.

Bí thư Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã đánh giá cao công tác chuẩn bị tết cổ truyền ở Bình Dương, trong đó, tỉnh đã chăm lo tốt cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo và công nhân lao động trên địa bàn.

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cũng chúc tết lãnh đạo và nhân dân tỉnh Bình Dương; đồng thời, mong muốn thời gian tới, Bình Dương tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong nhiệm vụ phát triển kinh tế, đảm bảo đảm quốc phòng, an ninh.

T. Dũng - Q.Chiến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên