TP.Thuận An: Tiếp tục cải cách thủ tục hành chính phục vụ người dân

Cập nhật: 02-05-2024 | 08:28:44

Ông Nguyễn Thành Úy, Phó Chủ tịch UBND TP.Thuận An, cho biết trong thời gian tới, TP.Thuận An sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng, tính kịp thời các văn bản chỉ đạo, điều hành cải cách hành chính (CCHC); phát huy tinh thần năng động, sáng tạo trong công tác chỉ đạo, điều hành CCHC; gắn kết quả công tác CCHC với công tác thi đua, khen thưởng hàng năm của tập thể và người đứng đầu cơ quan, đơn vị. Thành phố tiếp tục rà soát, đơn giản hóa thủ tục hành chính (TTHC) trên tất cả các lĩnh vực; khuyến khích cán bộ, công chức, viên chức không ngừng sáng tạo để tiếp tục cải tiến, hoàn thiện mô hình, sáng kiến, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ, đẩy mạnh công tác CCHC.

TP.Thuận An chủ động tuyên truyền người dân, doanh nghiệp thực hiện thanh toán trực tuyến đối với 100% TTHC có thu phí trên hệ thống thông tin giải quyết TTHC; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác CCHC và chuyển đổi số, bố trí công chức chuyên môn về công nghệ thông tin để thực hiện hiệu quả công tác này. Song song đó, thành phố xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức có trình độ, năng lực và phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng giao tiếp và thái độ tận tình phục vụ nhân dân.

UBND TP.Thuận An chỉ đạo thực hiện việc xây dựng đề án đổi mới cơ chế một cửa, một cửa liên thông gắn với chuyển đổi số và nhận diện thương hiệu với mục tiêu “hành chính phục vụ, lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm” để triển khai thực hiện.

HỒ VĂN - KHẮC TUẤN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=424
Quay lên trên