BIDV Bình Dương đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Cập nhật: 11-05-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều 10-5, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (BIDV Bình Dương) đã tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì, kỷ niệm 55 năm thành lập BIVD và hội nghị khách hàng năm 2012. Ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự buổi lễ.

>> Xem Video clip

 Thừa ủy nhiệm Chủ tịch nước, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho tập thể BIDV Bình Dương. Sau hơn 35 năm xây dựng, trưởng thành, đổi mới, phát triển và hội nhập, BIDV Bình Dương luôn gắn liền với những chặng đường phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhà. Hoạt động trong môi trường kinh tế năng động, BIDV Bình Dương nhanh chóng trở thành một trong những chi nhánh kinh doanh có hiệu quả của hệ thống BIDV Việt Nam. Từ năm 2006-2011, công tác huy động vốn tăng trưởng bình quân hàng năm trên 30%, trong đó, nguồn huy động vốn từ khách hàng tăng mạnh, với mức tăng trưởng bình quân trên 40%. Về hoạt động tín dụng, dư nợ tín dụng, từ năm 2007-2011 tăng trưởng bình quân 16%. Nợ xấu giảm dần qua các năm, từ 1,5% vào năm 2007 giảm xuống 0,4% vào năm 2011. Tỷ trọng thu dịch vụ lãi ròng trên tổng lợi nhuận tăng dần qua hàng năm, từ 9,5% vào năm 2007 tăng lên 31% vào năm 2011.

Tổng thuế, BIDV Bình Dương nộp ngân sách nhà nước năm sau luôn cao hơn năm trước, tăng bình quân 40%. Qua 5 năm thực hiện kế hoạch kinh doanh (2006-2010), BIDV Bình Dương đã nâng cấp 2 phòng giao dịch lên chi nhánh cấp I và phát triển thêm 3 phòng giao dịch…

Bên cạnh những kết quả đạt được trong kinh doanh, BIDV Bình Dương còn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, với tổng số tiền đóng góp ủng hộ trong 5 năm qua khoảng 2 tỷ đồng.

Với sự nỗ lực, kiên trì phấn đấu, luôn tự thay đổi để thích ứng với những đổi thay của môi trong hoạt động từng ngày, BIDV Bình Dương đã nhận được nhiều phần thưởng của Trung ương và địa phương. Năm nay, BIDV Bình Dương đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Đây là niềm tự hào lớn, tạo động lực cho BIDV Bình Dương vươn lên, nâng tầm hoạt động chuyên nghiệp, phát triển bền vững và đóng góp ngày càng nhiều cho BIDV Việt Nam cũng như tỉnh nhà.

Xuân Lạc-Hồng Ngọc

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=339
Quay lên trên