BIDV: Tài trợ xây dựng bệnh viện ở nhiều tỉnh, thành

Cập nhật: 08-09-2014 | 11:12:04

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp với Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội) vừa tổ chức lễ khánh thành công trình khu hồi sức cấp cứu và hồi sức ngoại. Đây là công trình nằm trong chương trình an sinh xã hội của ngành ngân hàng Việt Nam năm 2014, do BIDV tài trợ với tổng kinh phí 10 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Văn Bình cho biết, chăm lo bảo vệ sức khỏe của nhân dân nói chung, các cháu thiếu nhi nói riêng luôn được Đảng và Nhà nước quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên, do điều kiện kinh tế nước ta còn nhiều khó khăn nên rất cần sự chung tay, chung sức của toàn xã hội cùng với nhà nước góp sức vào sự nghiệp này. Chúng ta hết sức chia sẻ với những nỗ lực, những cố gắng nhọc nhằn, vất vả của đội ngũ y, bác sĩ. Xuất phát từ tình cảm đó, hệ thống ngân hàng đã phát động chương trình an sinh xã hội, trong đó BIDV đã hưởng ứng và trợ giúp Bệnh viện Nhi Trung ương nâng cấp khoa hồi sức cấp cứu, chăm sóc cho trẻ em. Đây là sự đóng góp đáng trân trọng của ngành ngân hàng nói chung, của BIDV nói riêng đối với Bệnh viện Nhi Trung ương và tin rằng trong thời gian tới, năng lực chăm sóc sức khỏe của bệnh viện ngày một nâng cao, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của trẻ em.

Được biết, BIDV là đơn vị tích cực triển khai các chương trình an sinh xã hội chung của ngành ngân hàng; trong đó, ưu tiên triển khai các chương trình trong lĩnh vực y tế như tài trợ xây dựng viện sản nhi tại Phú Yên, Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận… Ngoài ra, BIDV còn tặng nhiều xe cứu thương, thiết bị khám chữa bệnh cho các đơn vị y tế ở các địa phương.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=243
Quay lên trên