BIFA tiếp cận công nghệ sản xuất châu Âu và Mỹ

Cập nhật: 24-05-2016 | 09:41:22

Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương (BIFA) cho biết, thời gian qua, các doanh nghiệp chế biến gỗ đã nỗ lực tăng cường thiết bị sản xuất hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu khắt khe của thị trường xuất khẩu. Cụ thể, BIFA đã gặp gỡ và làm việc với các hiệp hội máy móc - kỹ thuật đồ gỗ của các nước Ý, Đức, Mỹ… để tiếp cận cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại của công nghệ chế biến gỗ hiện nay. Bên cạnh đó, BIFA còn tổ chức hợp tác với hiệp hội ngành nghề trong và ngoài tỉnh, tích cực giao lưu với các hiệp hội nước ngoài như Hiệp hội Thương gia Đài Loan, Hiệp hội gỗ Hàn Quốc, Hiệp hội gỗ Nhật Bản tại Bình Dương…

Nhằm chuẩn bị cho xuất khẩu vào thị trường Liên minh châu Âu (EU), BIFA cũng đã tham vấn với đoàn đàm phán Chính phủ để kết thúc Hiệp định Đối tác tự nguyện giữa Việt Nam và EU (VPA) về lĩnh vực buôn bán sản phẩm lâm nghiệp của Việt Nam vào thị trường châu Âu.

XUÂN VĨ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên