Big C khuyến mại nhân dịp sinh nhật lần thứ 15

Cập nhật: 08-06-2013 | 00:00:00

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 15, hệ thống siêu thị Big C cùng các đối tác gửi lời tri ân đến khách hàng bằng nhiều chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm, kéo dài suốt 2 tháng 6 và 7-2013, chia làm 4 đợt, mỗi đợt kéo dài 14 ngày với hàng ngàn sản phẩm khuyến mại đến 50% cùng những ưu đãi thiết thực và chương trình trúng thưởng đặc biệt.

Đợt 1 là chương trình “Trang trí nhà xinh - Đón mừng sinh nhật” diễn ra từ 4 đến 17-6. Trong đợt này, sẽ có hơn 1.000 mặt hàng trải rộng ở hầu hết các ngành hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, thực phẩm khô, đồ gia dụng, quần áo thời trang, hóa mỹ phẩm, điện máy... được giảm giá hấp dẫn đến 50%. Đến với Big C dịp này, quý khách hàng không những được thỏa sức mua sắm hàng ngàn mặt hàng giảm giá giúp trang trí nhà cửa, đón mừng sinh nhật mà còn trải nghiệm không khí tưng bừng mừng sinh nhật lần thứ 15 của Big C diễn ra sôi động tại siêu thị.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=356
Quay lên trên