Bình Dương chuẩn bị chu đáo chương trình "Gặp gỡ Nhật Bản 2023"

Cập nhật: 25-07-2023 | 11:38:12

(BDO) Sáng 25-7, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì họp nghe Sở Ngoại vụ báo cáo công tác chuẩn bị chương trình "Gặp gỡ Nhật Bản 2023" (Meet Japan 2023).

Theo kế hoạch, chương trình sẽ diễn ra từ ngày 8-9 đến ngày 10-9-2023 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh và một số địa điểm trên địa bàn tỉnh.


Ông Mai Hùng Dũng chủ trì cuộc họp nghe Sở Ngoại vụ báo cáo công tác chuẩn bị chương trình "Gặp gỡ Nhật Bản 2023"

Chương trình "Gặp gỡ Nhật Bản 2023" nhằm thiết thực kỷ niệm 50 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản; là dịp để tỉnh Bình Dương và các địa phương, đối tác Nhật Bản cùng đánh giá kết quả hợp tác thời gian qua, phương hướng hợp tác trong thời gian tới; đồng thời đẩy mạnh các hoạt động ngoại giao kinh tế, thu hút nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài cũng như thúc đẩy việc quảng bá hình ảnh tỉnh Bình Dương đến với các địa phương, đối tác Nhật Bản. Qua đó, góp phần vào việc thúc đẩy mối quan hệ đối tác chiến lược sâu rộng giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Tại cuộc họp, ông Mai Hùng Dũng, nhấn mạnh đây là chương trình đối ngoại quan trọng của tỉnh năm 2023. Để tổ chức thành công chương trình có ý nghĩa này, UBND tỉnh đề nghị các sở, ngành chuẩn bị thật chu đáo để sự kiện được diễn ra thành công tốt đẹp.

Ngọc Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên