Bình Dương ký hợp đồng Tấn Tài, chia tay một loạt cựu binh

Cập nhật: 28-12-2017 | 09:43:46

Hôm qua (27-12), đội bóng Becamex Bình Dương (B.BD) đã hội quân trở lại để chuẩn bị tranh tài tại Giải bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương mà họ là chủ nhà và xa hơn là mùa giải 2018.

Theo tin mới nhất, trong đợt tập trung này, CLB B.BD đã nói lời chia tay với một loạt cựu binh từng gắn bó vói đội bóng đất Thủ, như: Michal Nguyễn, Xuân Luân, Xuân Thành. Các gương mặt người hâm mộ vừa kịp nhớ tên ở mùa giải 2017 như Thanh Tùng, Hoài Nam cũng không nằm trong kế hoạch mùa bóng mới của B.BD. Thay thế cho các gương mặt ra đi, HLV Trần Minh Chiến và lãnh đạo CLB đã ký hợp đồng với 2 cầu thủ trẻ là Nguyễn Anh Tài (tuyển thủ U23 Việt Nam, đến từ TP.Hồ Chí Minh) và Hồ Tấn Tài (Bình Định). Ngoài ra, BHL sẽ gọi thẻm ít nhất 5 cầu thủ trẻ thuộc biên chế U21 Bình Dương để bổ sung lực lượng cho đội 1.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên