Bình Dương lần đầu tiên có vận động viên nữ đạt HCV Giải karate Quốc gia

Cập nhật: 27-09-2019 | 16:27:27

(BDO) Theo thông tin từ Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Giải vô địch karate quốc gia lần thứ 29 năm 2019 đang diễn ra tại Ninh Bình, đoàn Bình Dương tham dự 12 vận động viên (VĐV), trong đó có 3 VĐV nữ.


VĐV Ngô Huyền Anh Thư nhận HCV

Tính đến ngày 27-9, đoàn Bình Dương đã đạt được 3 HCV, 5 HCĐ ở các nội dung đối kháng cá nhân. Trong đó, 3 HCV thuộc về các VĐV Nguyễn Thanh Duy (hạng cân 62kg nam), Võ Trung Quân (78kg nam) và Ngô Huyền Anh Thư (hạng cân 50kg nữ). Đây là lần đầu tiên Bình Dương có VĐV nữ đạt huy chương vàng ở giải karate vô địch Quốc gia.

Được biết, giải năm nay quy tụ gần 300 VĐV thuộc 34 đoàn đến từ các tỉnh, thành phố, ngành trên toàn quốc. Các VĐV tranh tài ở các nội dung quyền (đồng đội nam, nữ; cá nhân nam, nữ); đối kháng (đồng đội nam; cá nhân nam, nữ). Giải sẽ bế mạc vào ngày 29-9.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên