HLV Park Hang Seo sợ bị lộ bài trước Malaysia

Cập nhật: 27-09-2019 | 09:40:45

Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Malaysia tại AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo cho biết thời gian qua bóng đá Malaysia đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Việt Nam, điểm mạnh và điểm yếu của ông và các học trò chắc chắn đã bị đối phương nắm rõ. Vậy nên, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc sẽ tìm cách đối phó với vấn đề này.

Mới đây, trong cuộc họp với các thành viên Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam. Đặc biệt là với trợ lý Lee Young Jin, người mới đây đã dự khán trận đấu ở lượt trận thứ 2, bảng G vòng loại World Cup 2022 giữa Malaysia và UAE, HLV Park Hang Seo đã phân tích rất kỹ điểm yếu, thế mạnh của đối thủ mà ông và các học trò sẽ đối đầu tại sân Mỹ Đình vào ngày 10-10 tới đây. Đặc biệt, ông Park và cộng sự còn nghiên cứu về bản danh sách 25 cầu thủ vừa được HLV Tan Cheng Hoe triệu tập chuẩn bị cho trận đấu này. Theo đó, HLV Tan Cheng Hoe bổ sung thêm 2 cựu binh gồm trung vệ Zafuan Abdul Razak (đội trưởng Malaysia tại AFF Cup 2018) và tiền vệ trẻ Abdul Halim Saari (Selangor).

Ngoài ra, VFF còn hỗ trợ thêm cho HLV Park Hang Seo thông tin về 4 cầu thủ nhập tịch Malaysia, gồm hậu vệ trái gốc Anh La’Vere Corbin Ong, hậu vệ phải Matthew Davies, tiền vệ Brendan Gan đều gốc Úc và tiền đạo gốc Gambia Mohamadou Sumareh. Trận đấu với Malaysia vào ngày 10-10 có tính chất cực kỳ quan trọng với đội tuyển Việt Nam. Đối thủ hiện đang có 3 điểm sau 1 trận thắng, 1 thua. Trong khi đội tuyển Việt Nam chỉ có được 1 điểm sau trận đầu ra quân.

Lúc này, nỗi lo lớn nhất của tướng Park nằm ở hàng công. Bởi Anh Đức mới trở lại sau chấn thương, trong khi Công Phượng chỉ về nước 48 giờ trước khi trận đấu bắt đầu. Điểm mạnh của đội tuyển Việt Nam là luôn biết cách chuyển đổi trạng thái từ phòng ngự sang tấn công nhanh một cách rất nhanh chóng. Hơn nữa, trong đội hình lại có nhiều nhân tố có thể tạo ra đột biến như Quang Hải, Tuấn Anh hay Công Phượng, Văn Toàn. Đây có thể sẽ là những vũ khí bí mật mà tướng Park sẽ dùng làm quà tặng bất ngờ cho Malaysia. Với những gì có sẵn trong tay, HLV Park Hang Seo luôn biết cách biến học trò của mình thành những mối nguy hiểm thường trực với đối thủ.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên