Bình Dương luôn quan tâm công tác hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 16-01-2023 | 12:36:15

(BDO) Sáng 16-1, ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tiếp đoàn Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy đến thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.


Lãnh đạo Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương

Tại buổi tiếp, Thạc sĩ - bác sĩ Hoàng Thị Thúy Hà, Phó Giám đốc Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy đã gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương. Trong thời gian qua, Bình Dương là một trong những tỉnh, thành thực hiện rất tốt công tác hiến máu tình nguyện, luôn đạt và vượt chỉ tiêu hàng năm. Bác sĩ Hoàng Thị Thúy Hà mong rằng Bình Dương sẽ tiếp tục quan tâm, hợp tác chặt chẽ hơn nữa với trung tâm để công tác hiến máu tình nguyện của tỉnh đạt kết quả ngày càng cao hơn trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Lộc Hà đánh giá cao sự hỗ trợ hết sức tích cực của Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy đối với tỉnh Bình Dương trong thời gian qua, đặc biệt là trong công tác hiến máu tình nguyện. Ông cho biết, lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm đến công tác hiến máu tình nguyện và mong muốn trong thời gian tới, trung tâm sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ Bình Dương thực hiện ngày càng tốt hơn công tác này. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Lộc Hà gửi đến toàn thể cán bộ, nhân viên của Bệnh viện Chợ Rẫy nói chung và Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy nói riêng lời chúc sức khoẻ, đón mùa xuân mới an lành, hạnh phúc.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên