Bình Dương sẵn sàng cho Giải Jujitsu Quốc gia 2023

Cập nhật: 05-09-2023 | 08:50:39

 Từ ngày 7 đến 10-9, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh sẽ diễn ra Giải Jujitsu Quốc gia 2023. Đến nay, đơn vị chủ nhà Bình Dương gần như đã hoàn tất công tác chuẩn bị cuối cùng trước khi các võ sĩ bước vào tranh tài và bảo đảm giải đấu diễn ra thành công.

Theo thông báo của Ban Tổ chức giải, Giải Jujitsu Quốc gia 2023 có 25 đoàn mạnh trên cả nước hội tụ về Bình Dương tranh tài. Được biết, các vận động viên sẽ tham gia tranh tài ở các nội dung, gồm: JiuJitsu (Newaza - Gi - 14 hạng cân nam và nữ), JiuJitsu (Newaza - NoGi - 14 hạng cân nam và nữ), Fighting Jujitsu (14 hạng cân nam và nữ), Show (Duo Show) và Duo (Duo Calssic).

Ngay sau khi ổn định chỗ nghỉ, trong hai ngày 3 và 4-9, các đoàn sẽ hoàn thiện khâu đăng ký vận động viên tham gia tranh tài tại giải theo các nội dung đã được Ban Tổ chức công bố. Hy vọng, với sự chuẩn bị chu đáo của đơn vị chủ nhà Bình Dương, các võ sĩ Jujitsu hàng đầu Việt Nam sẽ có những ngày thi đấu thăng hoa tại đất Thủ.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=974
Quay lên trên