Bình Dương: Sẵn sàng cho hội nghị triển khai các Quy định của Ban Bí thư về báo chí, xuất bản - khu vực phía Nam

Cập nhật: 09-05-2023 | 13:48:45

(BDO) Sáng 9-5, bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã chủ trì cuộc họp kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai các Quy định của Ban Bí thư về báo chí, xuất bản - khu vực phía Nam do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức tại Bình Dương.


Toàn cảnh hội nghị

Các đại biểu tham gia hội nghị là các đồng chí lãnh đạo các tỉnh ủy, thành ủy và một số sở, ban, ngành trực thuộc; các đại biểu lãnh đạo cơ quan chủ quản báo chí, chủ quản nhà xuất bản; lãnh đạo các cơ quan báo chí, nhà xuất bản ở Trung ương và các địa phương phía Nam…

Sau khi nghe lãnh đạo cơ quan, đơn vị liên quan thảo luận các phương án đón tiếp, phục vụ đại biểu tham dự hội nghị và các hoạt động trong 2 ngày (10 và 11-5), bà Trương Thị Bích Hạnh nhấn mạnh, đây là sự kiện quan trọng và là dịp để Bình Dương quảng bá hình ảnh thân thiện - nghĩa tình. Vì vậy, các cơ quan, đơn vị liên quan cần phối hợp thực hiện bảo đảm an toàn, chu đáo, tạo ấn tượng sâu đậm với các tỉnh, thành bạn. 

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy sẽ cung cấp danh sách đại biểu, thành viên đoàn và phục vụ hội nghị để các cơ quan, đơn vị liên quan nắm bắt, chủ động rà soát, bảo đảm an toàn, an ninh cho hội nghị. 

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên