Khai giảng lớp bồi dưỡng phương pháp giảng dạy lý luận chính trị

Cập nhật: 09-05-2023 | 08:41:08

Sáng 8-5, Trung tâm Chính trị TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề “Phương pháp giảng dạy lý luận chính trị” năm 2023. Tham gia lớp bồi dưỡng có trên 120 học viên là cán bộ phó, trưởng các ban xây dựng Đảng, Mặt trận và các đoàn thể thành phố, Phó Chủ tịch HĐND - UBND, Mặt trận và trưởng các đoàn thể của 14 phường, Bí thư Đoàn trường THPT trên địa bàn thành phố.

Nội dung bồi dưỡng gồm một số vấn đề chung về công tác giáo dục lý luận chính trị; phương pháp dạy học lý luận chính trị; vấn đề tâm lý và giáo dục học trong giảng dạy lý luận chính trị; phẩm chất nghề nghiệp và hoạt động cơ bản của giảng viên lý luận chính trị; nghệ thuật diễn giảng lý luận chính trị; việc kiểm tra, đánh giá trong giảng dạy lý luận chính trị.

Lớp bồi dưỡng diễn ra trong 3 ngày (từ 8 đến 10-5), nhằm nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, trang bị cho đội ngũ cán bộ cơ sở những cách thức, kỹ năng khác nhau trong giảng dạy lý luận chính trị. Đồng thời, góp phần tăng cường công tác đào tạo, xây dựng đội ngũ báo cáo viên cơ sở có chất lượng, kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn, phương pháp giảng dạy phù hợp, không ngừng nâng cao trình độ nghiệp vụ, chuyên môn và năng lực công tác.

T.THẢO - Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên