Xã An Điền và An Tây (Tx.Bến Cát): Ký kết nghĩa và phối hợp trong công tác mặt trận

Cập nhật: 09-05-2023 | 08:32:26

Ủy ban MTTQ Việt Nam xã An Điền và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã An Tây vừa tổ chức lễ ký kết nghĩa, phối hợp trong công tác mặt trận.

Tại buổi lễ, các ban công tác mặt trận ấp trên địa bàn hai xã đã ký kết nghĩa. Hoạt động kết nghĩa giữa MTTQ hai xã nhằm phối hợp thực hiện có hiệu quả các nội dung, chương trình, tổ chức giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, góp phần thực hiện tốt các nội dung thi đua trong hệ thống MTTQ thị xã; thắt chặt tình đoàn kết giữa hai địa phương. Chương trình ký kết được thực hiện lâu dài, thường xuyên với nội dung, hình thức phong phú theo sự phối hợp thống nhất giữa hai đơn vị.

Nhân dịp tổ chức ký kết nghĩa, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Bến Cát và Đảng ủy xã An Điền, xã An Tây đã gửi tặng các phần quà chúc mừng hai đơn vị. Ủy ban MTTQ Việt Nam hai xã cũng đã vận động trao tặng 30 phần quà cho 30 hộ nghèo trên địa bàn hai xã.

H.THỦY

Chia sẻ bài viết
Tags
An Tây

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên