Bình Dương: Sắp diễn ra hội thảo Báo cáo quyết toán Hải quan – Nâng cao hiệu quả quản lý cho doanh nghiệp

Cập nhật: 15-03-2024 | 07:50:59

Báo cáo quyết toán Hải quan (BCQTHQ) luôn là một vấn đề nóng hổi đối với các doanh nghiệp gia công, doanh nghiệp chế xuất và sản xuất xuất khẩu. Hằng năm, cứ đến mùa BCQTHQ, các doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn trong việc xử lý các dữ liệu sao cho đúng nhất.

Tiếp nối sự thành công và hưởng ứng từ cộng đồng doanh nghiệp về chuỗi sự kiện nâng cao nhận thức và tầm quan trọng của việc cải thiện hiệu quả quản lý trong BCQTHQ cho doanh nghiệp diễn ra xuyên suốt từ năm 2021 đến nay, tháng 3 này Liên minh Hỗ trợ Công nghiệp Việt Nam (VISA) và Cục Hải quan Bình Dương phối hợp cùng công ty CP Giao nhận Tiếp vận Quốc Tế InterLOG tổ chức hội thảo mang tên “Nâng cao hiệu quả quản lý Báo cáo quyết toán Hải quan cho doanh nghiệp hoạt động gia công – Sản xuất xuất khẩu – Chế xuất”.

Với mục đích giúp các doanh nghiệp hiểu rõ cách thức và quy trình lập BCQTHQ, đồng thời cập nhật những thông tư, nghị định, các quy định mới nhất, các nguyên tắc bắt buộc phải tuân theo. Từ đó, các diễn giả sẽ cùng với các doanh nghiệp đưa ra các phương án tốt nhất cho việc lập BCQTHQ, hạn chế tối đa sai sót, giúp doanh nghiệp tự tin hơn trong khâu chuẩn bị theo đúng quy định của pháp luật hải quan.


Hội thảo “Nâng cao hiệu quả quản lý Báo cáo quyết toán Hải quan cho doanh nghiệp hoạt động gia công – Sản xuất xuất khẩu – Chế xuất” tổ chức vào 20/03/2024 tại Bình Dương

Hình thức: Hội thảo trực tiếp

Thời gian: 8h00 ngày 20/03/2024

Địa điểm: Hội trường Cục Hải quan Bình Dương, số 439 Đồng Khởi, Phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Đặc biệt, Hội thảo sẽ có sự tham gia từ các Chuyên gia cán bộ Hải quan và chuyên gia công tác trong lĩnh vực XNK:

1. Ông Nguyễn Mạnh Vũ – Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan KCN Sóng Thần

Chuyên đề chia sẻ: Cơ sở pháp lý liên quan đến doanh nghiệp thực hiện thủ tục Hải quan theo loại hình Gia công, Sản xuất xuất khẩu, Chế xuất (Báo cáo quyết toán)

2. Ông Phạm Mạnh Thy – Phó Trưởng phòng Giám sát quản lý về Hải quan

Chuyên đề chia sẻ: Một số lỗi doanh nghiệp thường gặp trong báo cáo quyết toán, nguyên nhân và rủi ro ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp.

3. Ông Phan Hải Triều – Chuyên gia tư vấn thủ tục Hải quan công ty InterLOG

Chuyên đề chia sẻ: Một số biện pháp kiểm soát số liệu, phòng ngừa rủi ro trong báo cáo quyết toán.


Thư mời quý doanh nghiệp

Mọi chi tiết và đăng kí tham gia, vui lòng truy cập: TẠI ĐÂY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên