Bình Dương thực hiện tốt quyết định của Thủ tướng về giải quyết trợ cấp cho các đối tượng

Cập nhật: 17-08-2019 | 06:30:36

 Sáng 16-8, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện một số sở, ngành đã tiếp và làm việc với Đoàn giám sát của Hội Cựu chiến binh (CCB) Việt Nam, do Trung tướng Nguyễn Song Phi, Phó Chủ tịch Hội CCB Việt Nam làm trưởng đoàn.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã báo cáo kết quả thực hiện các quyết định của Thủ tướng Chính phủ. Cụ thể, đối với Quyết định 142 tỉnh đã giải quyết trợ cấp một lần cho 2.046 trường hợp với số tiền 10,854 tỷ đồng; trợ cấp hàng tháng 149 trường hợp; đối với Quyết định 62 tỉnh đã giải quyết trợ cấp một lần cho 7.911 trường hợp với số tiền hơn 33,203 tỷ đồng, trợ cấp hàng tháng cho 41 trường hợp…

Phát biểu tại buổi làm việc, Trung tướng Nguyễn Song Phi đánh giá cao kết quả thực hiện các quyết định của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn tỉnh về công tác phối hợp giữa các ban ngành, đoàn thể, sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền, từ tỉnh đến cơ sở. Qua đó, chi trả cho đối tượng chính sách kịp thời và minh bạch.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=368
Quay lên trên