Bình Dương tổ chức tuyên dương và trao danh hiệu “Công dân trẻ tiêu biểu”

Cập nhật: 26-04-2024 | 21:38:24

(BDO) Chiều 26 - 4, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương và Tập đoàn Lê Phong đã tổ chức họp Hội đồng lần thứ nhất xét tặng danh hiệu “Công dân trẻ tiêu biểu tỉnh Bình Dương” năm 2024 và “Gương mặt trẻ triển vọng tỉnh Bình Dương” năm 2024.

 Chị Trần Thị Diễm Trinh, Bí thư Tỉnh đoàn Bình Dương phát biểu tại cuộc họp

Tại cuộc họp, đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn đã giới thiệu tổng quan về chương trình. Theo đó, sau khi phát động chương trình, các sở, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh và các cơ sở Đoàn, Hội trực thuộc đã gửi về 115 hồ sơ. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã chọn ra 26 hồ sơ tiêu biểu nhất trình tại cuộc họp để lấy ý kiến các đại biểu tham dự tiếp tục chọn lọc các đại biểu theo đúng tiêu chí về độ tuổi, thành phần, lĩnh vực…

 Ông Nguyễn Quốc Liêm, Phó Tổng Biên tập Báo Bình Dương đóng góp ý kiến tại cuộc họp

Kết quả, cuộc họp đã thống nhất chọn ra 25 đề cử tiêu biểu vào vòng bình chọn trực tuyến.

Dự kiến, chương trình bình chọn trực tuyến sẽ được tổ chức trong tháng 5-2024. Qua đó nhằm tôn vinh những gương điển hình thanh niên Bình Dương tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực: Học tập, giảng dạy, nghiên cứu khoa học, lao động, cải cách hành chính, xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị; lĩnh vực quốc phòng - an ninh; lĩnh vực thể dục - thể thao, văn hóa - nghệ thuật; lĩnh vực Đoàn - Hội - Đội; lĩnh vực công tác xã hội và gương sáng dũng cảm giữa đời thường.

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên