Bình Phước cầm hòa Becamex Bình Dương

Cập nhật: 12-05-2020 | 10:06:15

Trở lại tập luyện chuẩn bị cho ngày V-League 2020 chính thức khai màn trở lại, Câu lạc bộ Bóng đá Becamex Bình Dương vừa có trận giao hữu với đội bóng hạng nhất Bình Phước. Vì tính chất của trận đấu chỉ mang tính thử nghiệm là chủ yếu, nên đại diện của V-League đã tung vào sân gần hết những cầu thủ có trong đội hình. Kết quả, đội chủ sân Gò Đậu bị Bình Phước cầm hòa với tỉ số 1-1, người lập công cho Becamex Bình Dương là tiền vệ Hồ Sỹ Giáp.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho vòng 1/8 Cúp Quốc gia diễn ra vào ngày 30-5 tới đây. So với các đội bóng khác, “Chelsea Việt Nam” có lợi thế hơn đôi chút vì được nghỉ ở vòng 1. Hiện tại, vòng 3 V-League 2020 vẫn chưa xác định chính xác ngày khai màn trở lại. Rất có thể sẽ bắt đầu trong tháng 6 sau khi VPF có thông báo chính thức.

H.CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=281
Quay lên trên