Biwase: Phối hợp mở lớp tập huấn kỹ năng dịch vụ khách hàng

Cập nhật: 27-08-2016 | 07:17:39

Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) phối hợp với trường Doanh nhân Pace vừa mở lớp tập huấn dịch vụ khách hàng trong kinh doanh. Học viên tham gia lớp tập huấn là lãnh đạo, nhân viên kinh doanh của các đơn vị thành viên Biwase; cán bộ, nhân viên Phòng Kinh doanh Công ty Cấp thoát nước các tỉnh Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu…

Tại lớp tập huấn, các giảng viên thực hiện phương pháp truyền đạt tương tác thực tế, học viên trực tiếp tham gia phân tích, thảo luận, đề xuất giải pháp, sáng kiến trong công tác dịch vụ khách hàng như: Nắm bắt tâm lý khách hàng; xây dựng triết lý kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp; xử lý khủng hoảng và những thói quen xấu trong giao tiếp cần phải tránh…

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=352
Quay lên trên