Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Tổ chức chương trình “Xuân biên cương”

Cập nhật: 14-01-2023 | 09:42:58

 Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa phối hợp với Hội Phụ nữ Công an tỉnh, Hội LHPN phường Phú Lợi tổ chức chương trình “Xuân biên cương” tại xã Lộc Thành, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.

Thực hiện chương trình, đoàn đã đến thăm, tặng quà tết cho đơn vị kết nghĩa (Tiểu đoàn huấn luyện cơ động, bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước); khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 100 người dân có hoàn cảnh khó khăn; tặng 100 phần quà tết cho 100 hộ gia đình nghèo; cắt tóc miễn phí và tặng quà tiếp sức đến trường cho 50 trẻ em nghèo hiếu học; giao lưu, tặng quà cho Hội LHPN xã Lộc Thành.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực được Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức nhằm phát huy truyền thống tương thân tương ái, chăm lo đời sống vật chất và thăm hỏi động viên tinh thần các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn tại vùng biên cương nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên