Bộ Công an: Tặng Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc” cho ông Nguyễn Tấn Duy

Cập nhật: 16-11-2023 | 09:39:25

Tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp quản trị công nghệ Bình Dương vừa diễn ra lễ trao tặng kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc” cho ông Nguyễn Tấn Duy, Giám đốc trung tâm (ảnh).

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh đã thông qua quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về việc trao tặng Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc” cho ông Nguyễn Tấn Duy vì đã có nhiều đóng góp xây dựng môi trường tự quản bảo đảm “An toàn về an ninh trật tự” tại nơi làm việc; xây dựng mô hình đội học sinh, sinh viên xung kích để nâng cao tinh thần đoàn kết và bảo vệ an ninh Tổ quốc. Đồng thời, cá nhân ông Nguyễn Tấn Duy thực hiện tốt các quy định của Đảng, Nhà nước và các quy định của pháp luật hiện hành; triển khai và nghiêm túc thực hiện các công văn, chỉ thị và thông báo của tỉnh Bình Dương…

Với vai trò là người đứng đầu, ông Nguyễn Tấn Duy đã chỉ đạo, điều hành Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp quản trị công nghệ Bình Dương hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và có nhiều đóng góp trong sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc. Đây là phần thưởng cao quý của Bộ Công an trao tặng cho cá nhân ông Nguyễn Tấn Duy.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên