Bốc thăm tứ kết Champions League, chờ “siêu kinh điển"

Cập nhật: 21-03-2014 | 00:00:00

Như vậy, trong số 8 đội bóng mạnh nhất ở Champions League năm nay, Tây Ban Nha có tới 3 đại diện, Đức và Anh - mỗi quốc gia đóng góp 2 đại diện, trong khi đó đại diện còn lại là gã nhà giàu nước Pháp PSG.

  Barca có khả năng gặp Real ở tứ kết Champions League

Như đã biết, khi vào đến vòng tứ kết thì thể lệ bốc thăm ngẫu nhiên, do đó, với 3 đại diện góp mặt ở vòng này, những đội bóng đến từ Tây Ban Nha có thể xảy ra nội chiến. Người hâm mộ hoàn toàn có lý do để tin vào một trận “siêu kinh điển” giữa Barca và Real ở đấu trường châu lục.

Nếu điều này xảy ra thì trong vòng 1 tháng tới, người hâm mộ sẽ được theo dõi tới 4 trận El Clasico, gồm: 1 trận ở vòng 29 La Liga (24-3), 1 trận ở chung kết Cúp Nhà Vua (19-4) và 2 trận lượt đi lượt về ở vòng tứ kết Champions League (diễn ra trong tháng 4).

Ngoài cuộc nội chiến Tây Ban Nha thì người hâm mộ nhiều khả năng cũng sẽ được chứng kiến những cuộc đại chiến đến từ nước Đức nếu Bayern gặp Dortmund và đại chiến của nước Anh khi Chelsea đụng Man United.

Theo lịch mà UEFA đã công bố, lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra lúc 11h ngày 21-3 (18h Hà Nội) tại Thụy Sỹ. Các trận tứ kết lượt đi sẽ diễn ra vào ngày mùng 1 và mùng 2 tháng 4, các trận lượt về sẽ diễn ra  vào ngày mùng 8 và mùng 9 tháng 4./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=242
Quay lên trên