Vòng 1/16 UEFA Champions League, Manchester United - Olympiakos: Hãy là chính mình

Cập nhật: 19-03-2014 | 00:00:00

2 giờ 45 phút ngày 20-3, MU cần chiến đấu với 100% sức để thắp sáng hy vọng bước lên đỉnh cao UCL. Với thất bại 0-2 ở lượt đi đã gây khó khăn cho David Moyes và các học trò bởi chỉ có chiến thắng với cách biệt 3 bàn, MU mới có thể giành vé vào tứ kết. Trong trường hợp đội chủ nhà giành lại chiến thắng với cùng tỉ số 2-0, trận đấu sẽ được định đoạt bởi loạt đá luân lưu định mệnh - điều mà hầu hết các các CLB ở Anh không hề mong đợi. Hàng thủ của MU đã bộc lộ quá nhiều yếu điểm ở lượt đi, trong khi V.Persie - Rooney vẫn tỏ ra kém duyên trước khung thành đối phương. Hơi nóng lan tỏa từ sân nhà giờ đây trở thành áp lực đè nặng lên đôi chân và tinh thần của các cầu thủ MU. Đây là thời khắc quan trọng mà MU phải vượt lên chính mình.

Với tâm lý thoải mái sau khi giành lợi thế ở lượt đi, đoàn quân của HLV Michel rất tự tin cho chuyến làm khách trên đất Anh. Trước một MU đang rệu rã và không còn sức chiến đấu tại mọi mặt trận, cơ hội để Olympiakos sở hữu tấm vé vào tứ kết UCL đang nằm trong tầm tay. Chỉ cần khóa chặt và chia cắt bộ đôi Persie - Rooney với phần còn lại, Olympiakos có thể giữ sạch mành lưới và 1 trận hòa đủ giúp đội khách tiếp tục giấc mơ UCL còn dang dở.

VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=246
Quay lên trên